กู้เงิน 1000000


กู้เงิน 1000000 แนะนำสินเชื่อกู้เงินธนาคาร วงเงินให้กู้สูงได้เงินจริง 2566

มาดูกันว่าหากคุณต้องการที่จะกู้เงิน 1000000 จะมีช่องทางไหนได้บ้าง รวมทั้งมาดูกันว่าหากคนมีประวัติหนี้เสียแต่มีหลักทรัพย์จะกู้เงินก้อนได้ไหม 

 

กู้เงิน 1000000แนะนำสินเชื่อกู้เงินธนาคาร สินเชื่อส่วนบุคคล

  • ธนาคารกรุงเทพ หาเงินก้อนด่วนพิจารณาวงเงินจากรายได้เป็น 5 เท่าของรายได้ วงเงินสูงสุด กู้เงิน 1000000บาท
  • ธนาคารกรุงไทย กู้เงินก้อนพิจารณาวงเงิน 5 เท่าของรายได้วงเงินสูงสุด สินเชื่อเงินสด 1 ล้านบาท
  • ธนาคารกสิกรไทย แหล่งกู้เงินพิจารณาอนุมัติจากรายได้วงเงินสูงสุด 5 เท่าด้วยวงเงินสูงสุด 1.5 ล้านบาท

นอกจากนี้แทบทุกธนาคารแห่งประเทศไทยปล่อยสินเชื่อส่วนบุคคลโดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันสามารถกู้เงินธนาคาร ขอเงินกู้ออนไลน์ โดยไม่ต้องมีการพิจารณาหลักทรัพย์ต้องการเงิน 1 ล้านด่วนด่วนก็ทำได้ไม่ยาก

 

กู้เงิน 1000000 ถูกกฎหมาย จากแหล่งกู้เงินที่ไม่ใช่ธนาคาร 

ปัจจุบันเราไม่จำเป็นจะต้องขอสินเชื่อเงินสด 1 ล้านหรือกู้เงินธนาคาเท่านั้นก็ได้ เพราะเรามีลักษณะของสถาบันการเงินประเภท non-Bank เกิดขึ้นมามากมาย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการหาเงินก้อนด่วน

แหล่งกู้เงินในลักษณะนี้จะให้การอนุมัติวงเงินให้กู้สูง โดยพิจารณาจากการใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นหลัก เช่น คุณใช้บ้านมาค้ำประกัน สินเชื่อบ้านแลกเงิน หรือ เอาที่ดินพร้อมบ้านมาค้ำประกัน ก็สามารถกู้เงิน 1000000 ได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะ กู้เงิน 2 ล้าน, กู้เงิน 3 ล้าน ก็ทำได้ ขึ้นอยู่กับการประเมินหลักทรัพย์ โดยส่วนใหญ่หากคนที่ไม่ได้มีรายได้สูงการใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันก็จะทำให้ผ่านการพิจารณาจากแหล่งกู้เงินได้กู้เงินฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว การกู้เงิน 1000000ก็เป็นสิ่งที่เยอะเอามากๆ ฉะนั้นหากไม่ได้มาจากแหล่งที่น่าเชื่อถือก็ควรอย่างยิ่งที่จะดูรายละเอียดให้ดีๆเพราะเป็นเงินที่เยอะและหากไม่ได้ศึกษาให้่ละเอียดคุณอาจจะเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดก็ได้

 

กู้เงิน 1000000 – ติดบูโร แต่มีหลักทรัพย์ค้ำ กู้เงินก้อนได้ไหม 

ต้องการหาเงินก้อนด่วนแต่เคยติดปัญหาเครดิตบูโรหรือมีประวัติหนี้เสียจะสามารถใช้หลักประกันไหมในการกู้เงินก้อนต้องการกู้เงิน 1000000บาท ทั้งนี้ ไม่ว่าคุณจะต้องการกู้เงินธนาคารอะไรก็ตามคุณจะต้องเข้าใจว่าเรื่องของการพิจารณาเครดิตกับเรื่องของหลักทรัพย์เป็นคนละเรื่องกัน จะต้องแยกให้ออกจากกัน ในส่วนของประวัติหนี้เสีย จะทำให้คุณเหมือนเสียเครดิต ไม่ว่าคุณจะต้องการสินเชื่อเงินสด 1 ล้าน หรือต้องการวงเงินให้กู้สูงสินเชื่อเงินสดไม่กี่หมื่น ถ้าหากรู้คุณไม่มีความสามารถในการผ่อนชำระธนาคารก็อาจจะไม่อนุมัติ แม้ว่าคุณจะมีหลักทรัพย์ค้ำต้องการเงิน 1 ล้านด่วนก็ตาม อย่างไรก็ตาม ไม่เสมอไป หาเงินก้อนด่วนขึ้นอยู่กับวงเงินที่ต้องการและหลักทรัพย์ที่ยื่นกู้ รวมทั้งหากคุณปกปิดหนี้เสียทั้งหมดแล้ว การกู้เงินก้อนไม่ว่าจะเงินกู้ออนไลน์หรือช่องทางกู้เงินฉุกเฉินกับธนาคารที่ไหนก็ตาม ก็ยังสามารถทำได้อยู่  แนะนำว่าจะต้องไปเจรจาเงื่อนไข และประเภทของสินเชื่อการขอวงเงินให้กู้สูงเหล่านั้นก่อนว่าเป็นลักษณะประเภทสินเชื่ออะไร นอกจากนี้การกู้เงิน 1000000 ก็เป็นเงินที่มากพอสมควรแต่ต้องดูว่าสามารถเอาไปทำอะไรให้มันงอกเงยเพิ่มเติมมาได้บ้าง เช่น เอาไปต่อยอดธุรกิจ หรือ เอาไปโปะหนี้ก็ตาม มั่นทบทวนตัวเองมองถึงกำลังในการผ่อนชำระให้ดีจะได้ไม่เจอปัญหาที่ตามมาภายหลัง 

อัพเดทวันที่ 10 เมษายน 2566

แนะนำแหล่งเงินด่วนนี้ด้วย

กู้เงินทำธุรกิจ

อยากกู้เงินทำธุรกิจรับวงเงินสูงสุด 3 ล้านบาท